Nợ nần xanh chín với nhau thôi chứ yêu đương cc gì


Chàng thanh niên này ngồi ở ghế đá trước cửa chung cư chỗ mình từ 7h tối cho tới bây giờ đã là hơn 2 tiếng đồng hồ. Trời thì mưa to, cậu ấy vẫn cứ ngồi đó thẫn thờ và chẳng them quan tâm đến những gì xung quanh.
Nãy thấy bác bảo vệ chỗ mình kể là cậu này hồi chiều đến đây tặng quà cho bạn gái nhưng bạn gái không nhận. Và cay đắng hơn cho chàng thanh niên khi bạn gái tuyên bố chia tay cậu ta và lên xe ô tô của một người đàn ông khác ngay trước mặt cậu. Bác bảo vệ đã ba bốn lần ra khuyên bảo chàng thanh niên nhưng cậu ta nhất quyết không chịu, cứ một mực dòi ngồi ngoài ghế đá và bảo là sẽ chờ bạn gái đi chơi về để nói rõ mọi chuyện. Mình thấy chàng thanh niên mặt mũi cũng hiền lành, chả hiểu sao mà phải khổ vì một người con gái như thế, mình mới nói chuyện với cậu ta, mình bảo,
-Thôi em ạ, buồn làm gì, lên nhà anh uống với anh chai bia, sấy khô quần áo rồi về chú ạ. Đời còn dài, đừng vì một người không yêu mình mà làm khổ bản thân như này.
Chàng thanh niên ôm mặt, cậu ta thở dài buồn bã,
-Nhưng anh ạ, cuộc đời không phải lúc nào cũng sẽ tìm được một người khiến cho mình cảm thấy thật sự muốn yêu thương, thật sự muốn bên cạnh. Hơn nữa cô ấy còn đang nợ em bảy triệu, giờ chia tay kiểu gì cô ấy cũng chặn facebook với số điện thoại của em. Em phải ngồi đây chờ cô ấy về để đòi laị 7 triệu chứ không thì mất con mẹ nó luôn anh ạ.
Thế đấy, tình yêu đôi khi khiến cho muốn hét lên cái đcm, thật là vãi loz.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét